3 game mới sắp ra mắt của Nexon

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

Hãng game Nexon Corporation đang là hãng game hoạt động và phát triển tích cực hiện nay. Hãng này đã cho ra rất nhiều dòng game mới lạ hấp dẫn người chơi. Mới đây trong sựu kiện tại Nexon Media Showcase hãng này đã chia sẻ thông tin về một số trò chơi mà hãng đang nghiên cứu và sắp được ra mắt. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo và mới lạ cho người dùng. Sự kiện này đã thu hút được sự chú ý và mong đợi của các game thủ. Trong rất nhiều trò chơi sắp phát hành thì có đến 3 trò chơi phiên bản điện thoại hãy cùng điểm qua những trò chơi này nhé.

Nexon tiết lộ các game sắp ra mắt tại Nexon Corporation

Nexon Corporation mới đây đã tiết lộ 3 trò chơi mobile mới của hãng đang được phát triển trong khuôn khổ Nexon Media Showcase 2021 tại Seoul. Giám đốc điều hành của Nexon Hàn Quốc, ông Junghun Lee, cho hay công ty dự kiến phát hành tận 12 tựa game sắp tới. Và chúng đang được nghiên cứu tại văn phòng Hàn Quốc. Và trong số 12 trò chơi này, chỉ có 3 game mobile được giới thiệu tại sự kiện.

Game hành động Project SF2

Các nhà phát triển đã mô tả trò chơi như một trò chơi phiêu lưu thu thập nhân vật
Project SF2 là tựa game nhập vai hoành tráng với lối chơi đánh theo lượt

Đây là một trò chơi RPG hành động phiêu lưu dành cho nền tảng di động. Qua đoạn trailer và hình ảnh thiết kế, game mới Nexon có nhiều điểm tương đồng với trò chơi Genshin Impact. Nhà phát triển cho hay người chơi sẽ gia nhập cuộc phiêu lưu thu thập nhân vật. Cùng chiến đấu với nhau trong môi trường cạnh tranh. Game của Nexon sẽ là đối thủ đáng gờm với Genshin Impact.

Sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt và lối chơi đánh theo lượt vô cùng đa dạng hứa hẹn sẽ sớm chinh phục cộng đồng game thủ mobile ngay khi ra mắt. Hiện tại dự án vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới phê bình cũng như đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ trải nghiệm.

Game phiêu lưu Mabinogi Mobile

Mỗi nhân vật mang một phong cách đặc trưng riêng nhưng đều xinh xắn, đáng yêu
Hình ảnh nhân vật với vẻ đẹp dễ thương và chế độ gameplay phiêu lưu hấp dẫn.

Đây là một trò chơi phiêu lưu 3D kiểu RPG lấy cảm hứng từ sản phẩm MMORPG. Tương tự như các game RuneScape và WoW. Đoạn giới thiệu cho Mabinogi Mobile mang đến nội dung cốt truyện tương đồng so với bản PC trước đây. Cơ chế gameplay nhập vai quen thuộc và dễ chơi. Game sẽ đưa bạn đến với nhiều vùng đất mới. Hãy cùng trải nghiệm cuộc sống hoang sơ mà đầy màu sắc.

Game trực tuyến Talesweaver M

Talesweaver M cũng là một trò chơi trực tuyến phát hành cho nền tảng di động Android, iOS. Game mobile này xây dựng đồ họa 2D dễ thương. Trò chơi lấy nhiều cảm hứng từ loạt Final Fantasy (Square Enix) với chất giả tưởng cực kỳ thú vị.

Sự kiện Nexon Media Showcase 2021 mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm đang được kỳ vọng của nhà làm game xứ Hàn. Không chỉ là game PC, những trò chơi mobile đang được đầu tư công phu và kĩ càng hơn. Hầu như các game được đánh giá sẽ công phá thị trường game toàn cầu trong năm 2022.

Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong tin bài tiếp theo.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

3 + 6 =

error: Content is protected !!