Xiaomi đã chính thức ra mắt Mi MIX 4 với phần camera ấn tượng

0 0
Read Time:3 Minute, 35 Second

Xiaomi là một trong những hãng điện thoại được nhiều người sử dụng nhất tại thời điểm hiện tại. Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời trong cùng phân khúc cùng mức giá rẻ, hãng điện thoại Xiaomi đã khiến người người sử dụng cảm thấy cực kỳ hài lòng. Tiếp nối những thành công hiện tại, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt dòng điện thoại Mi MIX 4 sở hữu công nghệ camera selfia ẩn dưới màn hình đỉnh cao. Sau đây, hãy cùng ersiculo.com tìm hiểu ngay về chiếc điện thoại Mi MIX 4 mới ra mắt này trong bài viết bên dưới nhé.

Xiaomi đã chính thức ra mắt Mi MIX 4 hoàn toàn mới có số model “21081118SC”

Cách đây vài ngày, Xiaomi đã chính thức ra mắt Mi MIX 4. Chiếc điện thoại đầu tiên của hãng sở hữu công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Sau gần ba năm, Xiaomi cuối cùng đã tung ra phiên bản kế nhiệm của Mi Mix 3 mang tên gọi Mix 4. Với sự bổ sung đáng chú ý nhất là camera dưới màn hình.

Theo GSMArena, bước đột phá lớn ở đây được ẩn bên dưới màn hình AMOLED 6,67 inch cong. Nơi sản phẩm có camera selfie 20 MP (với kích thước điểm ảnh 1,6 µm. Khi ghép hình 4 pixel trong 1 pixel). Để màn hình không bị mờ bởi các vết cắt. Cách giải quyết này yêu cầu một loại màn hình linh hoạt hoàn toàn mới. Và mảng mạch được thiết kế lại để tối đa hóa độ trong suốt. Và ánh sáng đến cảm biến camera selfie.

Xiao Mi Mix 4
Ngắm nhìn chiếc Xiao Mi Mix 4 mới ra mắt

Điều thú vị là chỉ vài ngày sau khi MIX 4 ra mắt, thông tin về một chiếc smartphone cao cấp khác thuộc dòng sản phẩm này vừa được chia sẻ. Theo báo cáo, một chiếc flagship MIX hoàn toàn mới có số model “21081118SC” hiện đang được phát triển. Có những suy đoán cho rằng. Smartphone này sẽ có pin 5,000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W và sạc nhanh không dây 50W. Các thông số kỹ thuật này khá giống với Mi MIX 4. Ngoại trừ viên pin lớn hơn đôi chút. Điều này cho thấy nó có thể sẽ có màn hình lớn hơn.

Xiaomi Mi MIX được rò rỉ sở hữu công nghệ camera selfie đỉnh cao cùng màn hình ấn tượng

Xem xét rằng Xiaomi Mi MIX Fold sử dụng pin 5,000 mAh, nhiều khả năng MIX Fold2 cũng sử dụng pin 5,000 mAh. Vì vậy, giới thạo tin dự đoán chiếc flagship Mi MIX bị rò rỉ ngày hôm nay là Xiaomi Mi MIX Fold2. Theo các báo cáo trước đây, smartphone này có thể ra mắt vào quý 4 năm nay. Nó cũng được kỳ vọng sở hữu công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình như Mi MIX 4. Điều này sẽ giúp bạn có thể thực hiện cuộc gọi video. Và chụp ảnh tự sướng bằng màn hình bên trong thuận tiện hơn so với Mi MIX Fold. Có thông tin cho rằng MIX Fold2 sẽ tiếp tục sử dụng màn hình gập bên ngoài. Sử dụng chipset Snapdragon 888+ và đi kèm nhiều cải tiến khác.

Camera của Xiao Mi Mix 4 có thiết kế đặc biệt
Camera của Xiao Mi Mix 4 được thiết kế ẩn vào trong

Xiaomi đã sử dụng một mẫu pixel vi kim cương mới. Được ghép nối với các thuật toán được cách tân. Để đảm bảo sự khúc xạ ánh sáng tối thiểu. Khu vực phía trên máy ảnh có mật độ 400 ppi. Nên ngay cả những đoạn văn bản nhỏ nhất vẫn có thể đọc được một cách hoàn hảo. Toàn bộ màn hình được bảo vệ bởi kính bảo vệ Gorilla Glass Victus có tốc độ làm mới 120 Hz. Và độ phân giải FHD+. Xiaomi Mix 4 có giá bán khởi điểm 770 USD. Và tăng lên 970 USD cho mẫu 12/512 GB. Sản phẩm sẽ bắt đầu lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 16.8 trước khi ra mắt toàn cầu.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

+ 2 = 3

error: Content is protected !!