Game nuôi thú My Dog quen thuộc nhưng cuốn hút

0 0
Read Time:3 Minute, 17 Second

Những dòng game nuôi thú ảo từ trước đến nay hẳn đã không còn xa lạ đối với những game thủ. Với lối chơi nhẹ nhàng, loại game này tạo ra cho người chơi những phút giây thư giãn và thoải mái. Dựa trên những game nuôi thú trước đây cùng với sự phát triển mới lạ, Boltrend Games đã phát triển ra dòng game mới My Dog. Với nội dung quen thuộc tuy nhiên game vẫn thu hút được một số lượng lớn người chơi. Chính nhờ vào đồ họa 3D sinh động, thực tế tạo ra những trải nghiệm chân thực hơn cho người chơi.

Game My Dog với nội dung đơn giản dễ chơi

Trò chơi My Dog được công ty Boltrend Games phát triển
Các thú cưng trong My Dog có thiết kế 3D chân thực

Trò chơi My Dog được công ty Boltrend Games nghiên cứu và phát hành cho Android, iOS. Tựa game vừa mới phát hành chính thức nhanh chóng thu hút gamer download, tham gia. Tham gia game My Dog, người chơi được tự tay nuôi thú ảo với hơn 60 giống chó khác nhau. Ví dụ như Husky Sibir, Pug, Samoyed, Berger, Labrado, Golden,…Bạn sẽ nuôi dạy chúng, dạy chúng cách sinh hoạt, chăm sóc và vui đùa với cún cưng. Nuôi những chú chó con chỉ bé xíu bằng lòng bàn tay. Sau đó chăm sóc chúng tới khi trưởng thành. Tất nhiên nhiệm vụ cơ bản đó là cho chúng ăn, chăm sóc và dạy chúng một vài bài học cơ bản. Ví dụ như ngồi, bắt tay,… như cuộc sống thực tế.

Bạn cũng có thể chơi cùng với bạn bè của bạn bằng cách ghé thăm nhà của họ. Thách đấu thú cưng để phân chia cao thấp nhờ những khả năng được trang bị. Tựa game của Boltrend Games xây dựng có rất nhiều skin, thời trang và phụ kiện hấp dẫn. Bạn có thể trang bị thêm cho pet cưng của mình. Từ quần áo, mũ, nơ, kính mắt cho đến chỗ ăn ngủ đều có thiết kế ấn tượng. Mọi thứ đều làm cho cuộc sống của một chú chó vô cùng thực tế.

Game cũng có thêm phần trang phục để bạn lựa chọn cho thú cưng. Có rất nhiều trang phục đa dạng, kèm theo đó là các phụ kiện như mũ, kính mắt,… theo những chủ đề trang phục riêng biệt. Những trang phục này sẽ được mở khóa sau khi bạn đủ điều kiện. Game My Dog là sản phẩm game nuôi thú ảo đang được nhiều người chơi. Chính nhờ đồ hoạ 3D “xịn mịn” giúp người chơi thấy được những thú cưng càng trở nên dễ thương.

Game My Dog tạo những trải nghiệm đáng nhớ

người chơi được trải nghiệm nuôi thú ảo với hơn 60 giống chó khác nhau.
Trò chơi mang lại những ấn tượng cho người chơi về thú nuôi của mình

Một game thủ chia sẻ khi trải nghiệm trò chơi My Dog: “Tôi rất hào hứng với một trò chơi mới như My Dog vì trò chơi này mang lại rất nhiều kỷ niệm đẹp. Khi tôi còn nhỏ, cha mẹ tôi đã nhận nuôi một chú chó con sống với chúng tôi lâu hơn 15 năm. Tôi vẫn còn nhớ hình ảnh về chú cún đó trong lòng bàn tay tôi”. Quả thực tựa game nuôi thú ảo này đã giúp cho những ai từng có hay đang nuôi một hay nhiều chú cún cưng cũng phải xuýt xoa bởi sự dễ thương của nó.

Tựa game khơi gợi tình yêu với động vật xung quanh. Ngay cả khi bạn không có điều kiện chăm sóc một chú cún thì với sản phẩm này bạn như đang chăm sóc những chú chó tinh nghịch mà đáng yêu. My Dog là một trò chơi đáng trải nghiệm nếu bạn là một tín đồ nuôi pet.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

+ 22 = 26

error: Content is protected !!