Điện thoại IPhone 13 có thể sẽ ra mắt với nhiều cải tiến về dung lượng pin và lưu trữ

0 0
Read Time:3 Minute, 21 Second

Những chiếc điện thoại Iphone có những đặc điểm rất riêng giữa các dòng thuộc chung hãng, cũng như những chiếc điện thoại Android khác. Những chiếc điện thoại iPhone mới luôn có thiết kế khác biệt hoặc một màu sắc mới lạ, thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu. Những phiên bản mới của Iphone đều sở hữu cấu hình và thiết kế tươi mới, như chiếc điện thoại iPhone 13 sắp được ra mắt trong thời gian tới đây cũng vậy. Sau đây, hãy cùng ersiculo.com tìm hiểu ngay về chiếc điện thoại iPhone 13 trong bài viết bên dưới.

Điện thoại iPhone 13 của Apple có thể được giới thiệu vào tháng 9 tới

Điện thoại iPhone 13 của Apple
Điện thoại iPhone 13 sắp ra mắt trong thời gian đến

Trong vài tháng qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm iPhone 13 của Apple. Hôm nay, một rò rỉ mới nhất đến từ công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce vừa cho biết rằng. Apple có thể giới thiệu loạt iPhone tiếp theo của mình vào tháng 9 tới. TrendForce chia sẻ rằng, các cuộc thăm dò mới nhất của họ cho thấy một số nâng cấp phần cứng đáng chú ý cho các mẫu iPhone 13 sẽ bao gồm chip 5nm+ nhanh hơn và hiệu quả hơn. Có lẽ sẽ được đặt tên là A15 Bionic. Loạt iPhone tiếp theo cũng hỗ trợ mmWave 5G ở nhiều quốc gia hơn. Thay vì chỉ giới hạn ở Mỹ như dòng iPhone 12. Bên cạnh đó, các điện thoại này cũng sẽ được tích hợp pin lớn hơn ở bên trong.

Trang bị màn hình ProMotion OLED 120Hz của iPhone 13

Nhiều khả năng Apple sẽ sử dụng tấm nền ProMotion OLED 120Hz trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Điều này sẽ cho phép công ty phân loại tốt hơn các phiên bản ‘Pro’ của mình. So với các biến thể còn lại. Apple cũng sẽ sử dụng màn hình cảm ứng on-cell trên cả 4 mẫu iPhone 13. Có nhiều tin đồn rằng Apple sẽ sử dụng tấm nền OLED 120Hz trên iPhone 12. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Tuy nhiên, vào thời điểm iPhone 13 ra mắt vào năm nay. Công nghệ đằng sau tấm nền LTPO OLED. Với tốc độ làm mới 120Hz động sẽ hoàn thiện hơn. Cho phép Apple áp dụng nó trên iPhone.

Dung lượng lưu trữ lên đến 1TB của sản phẩm mới

iPhone 13
IPhone 13 sở hữu dung lượng lưu trữ cực khủng

Theo báo cáo mới nhất, Apple có thể tung ra biến thể lưu trữ 1TB cho dòng iPhone 13 Pro vào cuối năm nay. Đây là mức dung lượng lưu trữ gấp đôi. Khi so sánh với model có bộ nhớ trong cao nhất trong dòng iPhone 12 hiện tại. iPhone XS là điện thoại đầu tiên của Apple. Đi kèm với bộ nhớ trong 512GB và kể từ đó. Công ty tiếp tục ra mắt phiên bản này cho dòng IPhone 11 và IPhone 12.

Giá bán của điện thoại Iphone 13 có thể là bao nhiêu?

Về giá cả, TrendForce cho rằng dòng iPhone 13 sẽ có giá tương tự như loạt iPhone 12 hiện tại. Và cho rằng Apple có thể kiểm soát hiệu quả chi phí sản xuất là nhờ thế hệ iPhone mới. Không có nâng cấp phần cứng đáng kể. Trong khi dòng iPhone 12 được công bố vào tháng 10 năm ngoái. Công ty nghiên cứu cho biết Apple sẽ quay trở lại khung thời gian tháng 9 quen thuộc cho dòng iPhone 13 trong năm nay. Cuối cùng, TrendForce cho biết các lô hàng iPhone có thể sẽ duy trì quỹ đạo tăng trưởng trong quý 3 năm 2021. Sau khi ra mắt loạt iPhone 13.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

78 − 72 =

error: Content is protected !!