Binance xoá các cặp giao dịch với đồng won của Hàn Quốc

0 0
Read Time:4 Minute, 21 Second

Gần đây, Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch. Đã đưa ra thông báo rằng họ sẽ ngừng hỗ trợ tiếng Hàn và hủy bỏ cặp giao dịch đồng won (KRW) của Hàn Quốc. Động thái này của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới cho thấy họ đang công khai rời khỏi đất nước. Lý do được Binance đưa ra là sàn giao dịch liên tục đánh giá các sản phẩm và dịch vụ của mình. Để chủ động tuân thủ các quy định của địa phương. Do đó, Binance sẽ ngay lập tức ngừng cung cấp dịch vụ tại Hàn Quốc.

Binance ngừng hỗ trợ các cặp đồng won và ngôn ngữ của Hàn Quốc

Binance Hàn Quốc đóng cửa
Sàn giao dịch tiền điện tử Binance ngừng hỗ trợ ngôn ngữ của Hàn Quốc

Theo thông báo trên trang web của công ty. Nền tảng không còn cung cấp hỗ trợ cho một số dịch vụ liên quan đến Hàn Quốc. Các dịch vụ Binance đã ngừng hoạt động này bao gồm các cặp giao dịch Won Hàn Quốc (KRW); các tùy chọn thanh toán KRW, ứng dụng người bán P2P và hỗ trợ trang web tiếng Hàn. Trong khi công ty ngay lập tức ngừng một số dịch vụ này. Các nhà giao dịch P2P có giới hạn thời gian để kết thúc giao dịch của họ. Bài đăng trên trang web làm rõ.

“Binance P2P sẽ loại bỏ các cặp giao dịch KRW vào thứ Sáu; ngày 28 tháng 8 năm 2021 lúc 11:00 UTC (20:00 UTC + 9). Người dùng nên hoàn thành tất cả các giao dịch P2P có liên quan. Và xóa các quảng cáo thương mại có liên quan trước 2021-08-13 10:00 UTC (19:00 UTC + 9). Để tránh các tranh chấp giao dịch tiềm ẩn”. Nền tảng này cũng lưu ý rằng nó không vận hành bất kỳ Telegram chính thức hoặc các kênh liên lạc trực tuyến khác bằng tiếng Hàn.

Hàn Quốc không nằm trong danh sách dài các quốc gia mà các cơ quan giám sát tài chính đã đưa ra cảnh báo; hoặc thông báo Binance không được phép hoạt động trong phạm vi quyền hạn của mình. Nhưng dù sao thì bối cảnh pháp lý tại Hàn Quốc vẫn đang nằm trong diện “báo động đỏ”.

1 loạt rắc rối pháp lý từ các quốc gia mà Binance phải hứng chịu

Kết hợp với những sự kiện rắc rối về mặt pháp lý mà Binance phải đối mặt gần đây. Đến nỗi Binance phải “đầu hàng” pháp lý, CZ tuyên bố “sẵn sàng từ chức”. Cũng như Brian Brooks từ chức CEO của Binance.US. Có lẽ, CZ đang dần cứng rắn hơn trong việc tuân thủ các quy định pháp lý để có thể định vị lại chỗ đứng của Binance trên toàn cầu.

Trước đó, sàn giao dịch tiền điện tử đã nhận được cảnh báo từ các cơ quan giám sát tài chính trên khắp thế giới về các vấn đề quy định. Một số cơ quan quản lý đã gọi Binance là “trái phép” để thực hiện các dịch vụ được quản lý ở quốc gia của họ. Danh sách các quốc gia gây áp lực pháp lý lên nền tảng này khá dài. Nhưng bao gồm những quốc gia như Anh, Hồng Kông và Ý. Một điều thú vị cần lưu ý là mặc dù danh sách có quá nhiều quốc gia nhưng Hàn Quốc lại không có trong đó.

Tuy nhiên, lý do đằng sau động thái của Binance. Có thể liên quan đến thông báo từ Đơn vị Tình báo Tài chính Hàn Quốc vào tháng trước. Theo đó, tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử nước ngoài có thời hạn đến ngày 24 tháng 9. Để đăng ký theo luật chống rửa tiền mới của họ.

Nền tảng nói về quy định

Nền tảng nói về quy định
Tạo ra một hệ sinh thái bền vững xung quanh công nghệ blockchain

“Mục đích của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái bền vững xung quanh công nghệ blockchain; và tài sản kỹ thuật số. Binance hoan nghênh những phát triển đối với khuôn khổ quy định trong ngành của chúng tôi. Vì chúng tạo cơ hội cho những người chơi trên thị trường hợp tác nhiều hơn với các cơ quan quản lý. Chúng tôi cam kết làm việc mang tính xây dựng trong việc hoạch định chính sách nhằm mang lại lợi ích cho mọi người dùng”

Binance đã thực hiện một số thay đổi trong tháng qua để phù hợp với quy định. Một trong số đó là việc giảm giới hạn rút tiền đối với các tài khoản không phải KYC từ 2 Bitcoin xuống 0,06 BTC. Một vài tuần trước, sàn giao dịch tiền điện tử cũng đã thông báo rằng họ đang giảm đòn bẩy tối đa cho các hợp đồng tương lai từ hàng trăm lần xuống còn hai mươi lần.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

+ 49 = 57

error: Content is protected !!