Castle Craft – trò chơi chiến lược gay cấn

0 0
Read Time:3 Minute, 12 Second

Castle Craft – World War là một trò chơi có cách chơi khá giống với trò Clash Royale. Khi game thủ tham gia trò chơi họ sẽ phải  triệu hồi binh lính từ các thẻ bài để tham gia các trận đấu, đánh thắng quân địch. Trong Castle Craft bạn có thể xây dựng và tuyển thêm nhiều binh lính tăng sức chiến đấu. Chỉ trong giai đoạn phát triển nhưng game đã thu hút được khá nhiều game thủ. Điều này đã cho thấy được sức hút trong Castle Craft. Hãy cùng tìm hiểu thêm một vài điều về trò chơi này cũng như những điều khiến game trở nên cuốn hút và được nhiều người tham gia.

Lối chơi độc đáo của Castle Craft

Lối chơi đa dạng và linh hoạt kết hợp cùng nhiều cơ chế đặc biệt
Chiến trường PvP đa dạng cho người chơi thỏa sức thể hiện sức mạnh bản thân

Castle Craft – World War là trò chơi chiến lược PvP thời gian thực. Game có lối chơi và bố cục khá giống thể loại thủ tháp. Người chơi sẽ chống lại đối thủ bằng cách xây dựng một đội hình chuẩn, đánh thắng các chiến lược của địch. Sử dụng lối chơi tư duy linh hoạt và năng động trong quá trình chiến đấu. Bạn có thể tùy ý lựa chọn chỉ huy và nhiều quân lính khác nhau. Thăng cấp các chỉ huy và quân lính để đội quân của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Điều quan trọng đừng quên rằng hãy luôn do thám căn cứ của đối phương.

Bên cạnh đó trò chơi còn mở thêm nhiều chế độ khác nhau. Mục đích là nhằm thử thách người chơi trên nhiều phương diện. Trong đó phải kể đến như Chế độ Co-op, Trận chiến mô phỏng, Trận chiến giao hữu và Trận chiến Bang hội. Mỗi chế độ khác nhau sẽ đòi hỏi các kỹ năng khác nhau từ game thủ. Vì vậy chỉ mỗi việc chiến thuật tốt thôi là chưa đủ. Người chơi còn phải học cách linh hoạt trong chiến thuật cũng như làm việc nhóm sao cho hợp lí.

Castle Craft – World War được xây dựng tối ưu hóa. Ngay từ lối chơi đến cách điều khiển cho các thiết bị điện thoại để đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất. Hiện tại trò chơi vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Nhà sản xuất game mong muốn nhận sự đóng góp đến từ cộng đồng. Nhà phát triển RisingWings cho biết hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi đến từ cộng đồng game thủ trên quốc tế. Nhất là các nước như Ấn Độ, Canada, Thái Lan,.. RisingWings sẽ tiếp tục phát triển để đem đến sản phẩm hoàn chỉnh trong ngày ra mắt chính thức.

Điểm nổi bật của game

Trò chơi có mở thêm nhiều chế độ chơi khác nhau
Castle Craft – World War là trò chơi chiến lược PvP thời gian thực

Phần nhạc nền với tiết tấu nhanh, dồn dập tạo ra cảm giác hồi hộp cho người chơi trước khi bước vào những trận chiến. Trong các trận đấu nhạc nền được đẩy lên cao tạo cảm giác căng thẳng và hấp dẫn. Hiệu ứng âm thanh khi người chơi triệu hồi thẻ bài, sử dụng kỹ năng hay việc các thẻ bài tấn công đều được làm chi tiết và cực kỳ bắt tai. Ngoài ra còn một số đặc điểm nổi bật khác của game như:

+ Lối chơi đa dạng và linh hoạt kết hợp cùng nhiều cơ chế đặc biệt.

+ Lối tư duy chiến thuật đòi hỏi sự tinh tế và kĩ càng.

+ Đem đến trải nghiệm mới lạ nhờ gameplay ấn tượng.

+ Chiến trường PvP đa dạng cho người chơi thỏa sức thể hiện sức mạnh bản thân.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

+ 58 = 67

error: Content is protected !!