Tiền điện tử Ethereum là loại tiền phổ biến nhất ở Singapore

0 0
Read Time:3 Minute, 24 Second

Ethereum được phát hành vào năm 2015 và còn được gọi là Bitcoin 2.0. Tiền điện tử Ethereum là một nền tảng phần mềm mở dựa trên công nghệ blockchain. Thông qua việc sử dụng các chức năng của hợp đồng thông minh. Ethereum là tiền điện tử phổ biến thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau Bitcoin. ETH, còn được gọi là Ethereum. Là một loại tiền điện tử trong hệ thống chuỗi khối Ethereum. Tương tự như Bitcoin, Ether được sử dụng để thanh toán phí giao dịch và các dịch vụ thanh toán trong mạng của Ethereum. Ethereum là một nền tảng có nhiều tính năng độc đáo, thú vị. Và mang lại nhiều trải nghiệm vượt trội cho người dùng. Hiện tại, Singapore là quốc gia ưa chuộng đồng Ethereum nhất, hơn cả Bitcoin.

Hơn một phần ba người Singapore không nắm giữ bất kỳ loại tiền điện tử nào

Hơn một phần ba người Singapore không nắm giữ bất kỳ loại tiền điện tử nào
Ethereum được tạo ra với mục tiêu là trở thành một nền tảng

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Ethereum và Bitcoin là mục đích sử dụng và công nghệ cốt lõi của chúng. Ethereum được tạo ra với mục tiêu là trở thành một nền tảng; dành cho việc phát triển Hợp đồng thông minh. Trong khi đó, Bitcoin được sinh ra với mục đích duy nhất là trở thành phương tiện thanh toán và nơi lưu trữ giá trị.

Hơn một phần ba người Singapore không nắm giữ bất kỳ loại tiền điện tử nào. Họ có kế hoạch đầu tư vào tài sản kỹ thuật số trong 12 tháng tới. Theo Coindesk, Ether là loại tiền điện tử phổ biến nhất ở Singapore. Một cuộc khảo sát được công bố hôm thứ Hai cho thấy. Gần 4/5 nhà đầu tư tiền điện tử, 78%, nắm giữ Ether so với 69% sở hữu Bitcoin. Theo một cuộc khảo sát của sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, nền tảng tài chính Seedly và nhà cung cấp thông tin CoinMarketCap, Cardano đứng thứ ba với 40%.

Cuộc khảo sát trên 4.000 người trưởng thành được thực hiện từ ngày 29 tháng 6 đến ngày 9 tháng 7 cũng cho thấy. 67% người được hỏi có tiền điện tử trong danh mục đầu tư của họ; và 2/3 số người nắm giữ tiền điện tử đã tăng lượng tài sản kỹ thuật số nắm giữ trong thời gian đại dịch.

2/3 nhà đầu tư tiền điện tử Ethereum cho rằng họ thiếu kiến thức thị trường

2/3 nhà đầu tư tiền điện tử Ethereum cho rằng họ thiếu kiến thức thị trường
Tiền điện tử như một hàng rào bảo vệ lạm phát

Trong số những người chưa đầu tư vào tiền điện tử. Hơn 2/3 cho rằng họ thiếu kiến ​​thức. Sự biến động của thị trường cũng đóng góp một phần vào quyết định. Tuy nhiên, 34% người được hỏi không sở hữu tiền điện tử cho biết họ có kế hoạch tham gia thị trường trong vòng 12 tháng tới

Khía cạnh thú vị nhất của tiền điện tử đối với tất cả những người phản hồi. Là tài chính phi tập trung, tiếp theo là tiền điện tử như một hàng rào bảo vệ lạm phát và các mã thông báo không thể thay thế (NFT). Khoảng 80% chủ sở hữu tiền điện tử ở Singapore là nam giới và dưới 34 tuổi, cuộc khảo sát cho thấy. Phụ nữ sở hữu tiền điện tử có thu nhập trung bình cao hơn so với nam giới.

Trong khi 64% tất cả những người nắm giữ tiền điện tử có hơn 5% danh mục đầu tư của họ vào tài sản kỹ thuật số. Thì 1/5 trong số những người ở độ tuổi 18-24 cho biết; hơn một nửa khoản đầu tư của họ là vào tiền điện tử. Singapore đang nổi lên như là một điểm đến cho tiền điện tử ở châu Á, một phần là do quy định thuận lợi.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

− 3 = 3

error: Content is protected !!