Zclassic- Phiên bản cải tiến tốt nhất của Bitcoin hiện nay

0 0
Read Time:3 Minute, 23 Second

Zclassic là một phiên bản cải tiến ra mắt năm 2016, với mục đích tạo công bằng cho thị trường tiền điện tử. Nó được coi là phiên bản tốt nhất của Bitcoin hiện nay; với mức độ bảo mật cao; được ví như bản fork kết hợp của Bitcoin và ZCash. Zclassic ra quyết định loại bỏ hoàn toàn mức phí của thợ mỏ đào; tức là thay vì phải trả 20% số coin đào được cho đội ngũ phát triển ra nó; thì giờ đây số tiền họ đào được sẽ thuộc về họ 100%. Ngoài ra nó cũng khắc phục được cơ chế khởi động chậm của ZCash; thậm chí để thị trường quyết định giá của nó.

Zclassic- Phiên bản cải tiến tốt nhất?

Zclassic viết tắt ZCL đây là một trong những token riêng tư nhất ở thời điểm hiện tại. Zclassic Coin được nhiều người ví rằng đó là phiên bản tốt nhất của Bitcoin. Hiện đồng Zclassic đang có mức tăng trưởng rất mạnh nhờ sự ra mắt của Bitcoin Private. Hiện tại Bitcoin Private sẽ có sẵn cho những ai đang sở hữu của Zclassic, những người đã đầu tư vào ZCL, đẩy giá của nó lên trên 100 USD, sẵn sàng cho Bitcoin Private coin miễn phí mà họ có thể nhận được vào thời điểm diễn ra fork.

Là một trong những token riêng tư nhất ở thời điểm hiện tại
Nhận được khá nhiều quan tâm

ZClassic (ZCL) là một phiên bản cải tiến sau khi được fork từ Zcash vào tháng 11/2016 với mục đích tạo nên một sự công bằng hơn cho thị trường tiền điện tử khi quyết định loại bỏ mức phí 20% số coin mà các thợ mỏ đào được thuộc về đội ngũ phát triển ra nó, và số tiền của các thợ mỏ đào ra sẽ thuộc về họ 100%. Hiện tại, ZClassic đang là một trong những coin có mức độ bảo mật tốt nhất bởi vì nó là bản fork kết hợp những gì tốt nhất của Bitcoin và ZCash.

Trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 2/2018, do chính sách của đội ngũ Zclassic là những người sở hữu một lượng ZCL nhất định sẽ được tặng Bitcoin Private (một bản fork của Bitcoin) miễn phí đã làm cho giá trị của đồng ZCL tăng lên chóng mặt, từ dưới 10 USD tăng lên hơn 100 USD do mọi người đổ xô vào đi mua ZCL. Hiện tại tính đến tháng 5/2018, giá của nó trở lại với khoảng 10 – 20 USD.

Tính năng nổi trội của ZClassic

Các tính năng và đặc điểm ZClassic được giữ nguyên tương tự ZCash; bởi vì đồng Zcash cũng là một trong những đồng coin bảo mật rất tốt hiện nay. Và ZClassic chỉ có thay đổi một số tính năng và đặc điểm sau:

  • Loại bỏ 20% số coin được sở hữu bởi đội ngũ phát triển; điều này tạo nên sự công bằng với các thợ mỏ, đồng thời hạn chế được lạm phát đối với nó.
  • Loại bỏ cơ chế khởi động chậm của ZCash; điều này sẽ hạn chế việc tạo sự khan hiếm giả trên thị trường và để thị trường quyết định giá của nó

Thông số kỹ thuật của ZClassic Coin

Thông số kỹ thuật của ZClassic Coin
ZClassic có khá nhiều điểm nổi bật

Đồng Zclassic Coin hiện có rất nhiều điểm nổi bật như:

– Tỷ lệ giảm: Mỗi 4 năm

– Khởi đầu Khối Phần thưởng: 12,5 xu mỗi 2,5 phút (tương tự như Zcash 50 xu mỗi 10 phút, như Bitcoin).

– Tổng lượng cung cuối cùng: 21.000.000 (21 triệu), theo Bitcoin

– Thuật toán điều chỉnh khó khăn: Digishield V3

– Độ khó điều chỉnh từng khối

Giá Zclassic Coin hiện trên thị trường tính đến ngày 10/2/2018 là 109,26 USD. Theo các chuyên gia đánh giá, đồng tiền ảo này sẽ có mức tăng trưởng chóng mặt trong thời gian tới.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

29 − 28 =

error: Content is protected !!