Galaxy A12 Nacho âm thầm ra mắt tại thị trường châu Âu

0 0
Read Time:3 Minute, 24 Second

Cũng như bao nhiêu hãng điện thoại nào cũng thường làm, mỗi năm Samsung đều cho ra rất nhiều mẫu điện thoại mới nhằm thu hút được nhiều khách hàng hơn cho mình. Những chiếc điện thoại Samsung có chung đặc điểm là thường có mức giá phải chăng, thiết kế sang trọng đẳng cấp. Trong thời điểm dịch bệnh và nguồn cung khan hiếm này, Samsung đã âm thầm chính thức cho ra mắt một chiếc điện thoại mới Galaxy A12 Nacho tại thị trường châu Âu. Sau đây, hãy cùng ersiculo.com tìm hiểu ngay về sản phẩm điện thoại Galaxy A12 Nacho mới này trong bài viết bên dưới nhé.

Galaxy A12 Nacho vừa âm thầm chính thức ra mắt tại thị trường châu Âu

Điện thoại Galaxy A12 Nacho
Điện thoại Galaxy A12 Nacho sở hữu màn hình cho cảm giác chân thực vượt trội

Samsung mới đây vừa âm thầm chính thức ra mắt một chiếc điện thoại giá cả phải chăng mới. Được gọi là Galaxy A12 Nacho tại thị trường châu Âu. Chiếc điện thoại này có thiết kế. Và phần lớn thông số kỹ thuật giống với Galaxy A12. Ngoại trừ nó đi kèm chipset khác. Galaxy A12 Nacho sở hữu ngoại hình đơn giản. Với các đường viền bao quanh máy được thiết kế mềm mại, bo tròn. Tạo nên sự tao nhã và chắc chắn trong khi cầm nắm. Thiết bị được hoàn thiện với loạt các gam màu trẻ trung thời thượng như: Trắng, đen, đỏ và xanh. Để bạn tự tin thể hiện phong cách cá nhân của mình qua vẻ ngoài sang trọng và đầy màu sắc này.

Thông số màn hình, camera của Galaxy A12 Nacho

Cụ thể, Galaxy A12 Nacho được trang bị màn hình LCD có kích thước 6.5 inch. Hỗ trợ độ phân giải HD+ cùng tần số quét 60Hz tiêu chuẩn. Cũng giống như hầu hết các điện thoại giá rẻ khác của Samsung, thiết bị này sử dụng thiết kế notch hình giọt nước Infinity-V để chứa camera trước 8 megapixel. Còn ở mặt trước, Galaxy A12 Nacho gây ấn tượng với hệ thống 4 camera nằm trong một cụm hình vuông ở góc trên cùng bên trái. Mô-đun máy ảnh này bao gồm cảm biến chính 48MP. Ống kính 5MP cho góc chụp siêu rộng, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Thông số chip, dung lượng pin của điện thoại Galaxy A12 Nacho

Điện thoại Galaxy A12 Nacho sắp ra mắt tại thị trường châu Âu
Điện thoại Galaxy A12 Nacho sở hữu dung lượng lưu trữ cực khủng

Không giống như Galaxy A12, biến thể mới được trang bị chipset Exynos 850 tám nhân. Thay vì chip MediaTek Helio P35. Bộ xử lý này được kết hợp với RAM 4GB. Và bộ nhớ trong lên đến 128GB có thể được mở rộng thêm. Lên đến 1TB thông qua thẻ nhớ microSD. Galaxy A12 Nacho sẽ được cung cấp năng lượng từ viên pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 15W và chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng OneUI 3.1. Được biết, Galaxy A12 Nacho sẽ có ba tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh lam, Đen và Trắng. Tại thị trường Nga, nó có giá khởi điểm là 10,990 RUB (khoảng 3.4 triệu đồng) cho biến thể lưu trữ 32GB.

Máy cũng đã được cài sẵn hệ điều hành Android 11 và giao diện One UI Core khi xuất xưởng. Cùng sự bảo mật dữ liệu của Samsung Knox giúp thiết bị tránh khỏi các cuộc tấn công của virus và phần mềm độc hại. Đem đến sự tin tưởng, sự an tâm khi sử dụng. Nói tóm lại, với tất cả những ưu điểm. Và tính năng vượt trội trong tầm khúc như vậy lại sở hữu mức giá cực hấp dẫn. Đây sẽ là sản phẩm đáp ứng tốt mọi nhu cầu mà người dùng không thể bỏ qua.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

74 − = 69

error: Content is protected !!