Galaxy A03s – Chiếc điện thoại giá rẻ đáng mua nhất của Samsung trong thời gian tới

0 0
Read Time:3 Minute, 59 Second

Samsung là một trong những hãng điện thoại hàng đầu hiện nay. Sản xuất và kinh doanh rất nhiều điện thoại theo từng phân khúc giá, Samsung đang dần bao phủ lên mạng lưới di động trên khắp thế giới. Với việc đa dạng smartphone ở các tầm giá, Samsung là một trong những hãng điện thoại hiếm hoi sản cuất cả flagship và những chiếc điện thoại tầm trung. Đúng theo những thông tin rò rỉ, Samsung đã cho ra mắt chiếc Galaxy A03s có ngoại hình tương đối giống với chiếc điện thoại tiền nhiệm Galaxy A02s. Mức giá khá rẻ cùng những công nghệ điện thoại hàng đầu được trang bị, Galaxy A03s hứa hẹn sẽ mà mẫu smartphone giá rẻ bán rất chạy của Samsung trong thời gian tới.

Galaxy A03s là model nằm trong dòng Galaxy A 2021 ở phân khúc giá rẻ. So với người tiền nhiệm Galaxy A02s, điện thoại Samsung Galaxy A03s sẽ có một số nâng cấp mới, sẽ mang đến sự thú vị hơn cho người dùng khi trải nghiệm.

Thiết kế giống với Galaxy A02s

Samsung làm tốt trong việc thiết kế điện thoại. Cho dù bạn đang mua một chiếc Galaxy S21 hàng đầu hay một máy trong phân khúc giá rẻ. Người dùng vẫn được đảm bảo khá nhiều về một chiếc điện thoại đẹp.

Thiết kế giống với Galaxy A02s
Chiếc Samsung Galaxy A03s ra mắt tại Ấn Độ

Theo rò rỉ, Galaxy A03s có thiết kế giống với chiếc Galaxy A02s tiền nhiệm. Màn hình chiếm ưu thế ở mặt trước với viền chỉ dày vài mm bao quanh hai bên và trên cùng. Phần này dày gấp đôi phần dưới của điện thoại, dẫn đến phần cằm nổi bật. Nhưng camera mặt trước được giấu gọn gàng trong một notch ở trên cùng của màn hình, ngay chính giữa.

Đánh giá Samsung Galaxy A03s – Năng động và mạnh mẽ

Với người dùng công nghệ ưa chuộng chiếc smartphone đơn giản. Mang vẻ ngoài năng động và hỗ trợ đầy đủ tính năng thiết yếu. Samsung A03s sẽ là sản phẩm điện thoại phù hợp cho nhu cầu ấy.

Điện thoại Samsung Galaxy A03s tiếp nối phong cách thiết kế năng động đã làm nên thành công của Galaxy A02s trước đó. Chiếc máy mang kiểu dáng tinh giản. Thiết kế thon gọn với nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của bạn. Được chế tác với những đường nét mềm mại cùng trọng lượng nhẹ. A03s sẽ luôn đồng hành trên tay bạn trong cuộc sống hiện đại.

Kiểu dáng thon gọn nhẹ tay, màn hình 6.4 inch đẹp mắt

Galaxy A03s mang đến cho bạn màn hình hiển thị tràn viền siêu mỏng Infinity-V siêu bắt mắt cho mọi nhu cầu giải trí. Màn hình có kích thước rộng 6.4 inch, có độ phân giải HD+ (1600 x 720 pixels0. Với mặt kính phủ giúp tăng độ mượt khi vuốt chạm. Tỷ lệ hiển thị 20:9 chuẩn điện ảnh sẽ giúp bạn thỏa thích xem phim trên chiếc smartphone này

Kiểu dáng thon gọn nhẹ tay, màn hình 6.4 inch đẹp mắt
Sở hữu cụm camera khá ấn tượng trong phân khúc gia

Mặt trước Galaxy A03s sở hữu camera selfie 5 MP, còn mặt sau có ba camera: Chính 13 MP + macro 2 MP + đo chiều sâu 2 MP. Về phần cảm biến vân tay được tích hợp vào phím nguồn ở khung cạnh bên. Điện thoại có kích thước 164.2 mm x 75.9 mm x 9.1 mm, trọng lượng 190 gram. Hỗ trợ hai SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0. Cổng âm thanh 3.5 mm, cổng USB Type-C và pin 5.000 mAh.

Tại Ấn Độ, Galaxy A03s phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá 11.499 INR (khoảng 3.5 triệu đồng). Còn bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 12.499 INR (khoảng 3.8 triệu đồng). Cùng ba tùy chọn màu sắc: Xanh dương, đen và trắng.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

11 + = 16

error: Content is protected !!